วันอังคาร

โหลดฟรี Program Winrar

Program Winrar

Winrar ชื่อนี้ทุกคนคงรู้จักกันดีเป็นโปรแกรมบีบอัดไฟล์นั่นเอง เช่นหากเรามีพื้นที่ในการเก็บข้อมูลน้อยเราก็ไช้เจ้าโปรแกรมตัวนี้บีบให้เล็กลง หรือเราจะแยกออกเป็นไฟล์เล็กๆหลายๆไฟล์ก็ได้ ยังไงโปรแกรม Winrar ก็ยังมีความสำคัญมากกับการที่เราจะเล่นเกมส์เพราะเกมส์ตัวจะต้องไช้ Winrarใจการแตกไฟล์ก่อนจึงจะ Setup ยังไงใครที่ไม่มีโหลดได้นะครับขอบคุณครับ


สเปคทั่วไป


ใส่เวลาแตกไฟล์ โหลดจากตรงนี้ครับ

ไม่มีครับผม


แทนคำขอบคุณกด Thank ให้ด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น